Hướng Dẫn Dùng Cao Chè Vằng Tanphatvn Đúng Cách

Giới Thiệu:

Chè vằng được nhân dân ta biết đến từ rất lâu. Chúng được coi như là một trong những thần dược trong y học dân gian. Đây là bài thuốc dân gian vô cùng quý hiếm đặc biệt dành riêng cho chị em phụ nữ sau khi sinh, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, chống thiếu máu, kém ăn, hơn hết là công dụng lợi sữa, giảm cân an toàn cho các mẹ.
Cao che vang tanphatvn
Tìm hiểu về chè vằng

Chè Vằng, hay còn gọi là chè Cước Man, là một loại cây mọc hoang thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn, mọc rải rác ở cả vùng đồng bằng và miến núi. Chè Vằng là một loại cây thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Có 3 loại Vằng: vằng lá nhỏ (vằng sẻ), vằng lá to và vằng túi, trong đó vằng lá nhỏ được sử dụng nhiều nhất.Vằng lá nhỏ chứa những thành phần tốt cho mẹ sau khi sinhVằng lá to giúp bạn giảm cân.Bạn có thể dùng chè vằng tươi hoặc chè vằng khô sau khi phơi, sấy để uống.Sau khi sinh xong, các mẹ uống chè vằng càng sớm càng tốt, vì với tác dụng co bóp cổ tử cung thì sẽ đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương, thông huyết, lợi sữa…

Hướng dẫn sử dụng cao che vang vs

-1 gói chia thành 3-4 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh 1 lúc cho dóc nilon rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)

- Với mỗi miếng nhỏ cao che vang tanphatvn vs pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác. - mua tinh bột nghệ giá rẻ

Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm. Khi mới uống có vị hơi ngăm đắng nhưng sau lại thấm ngọt nơi cổ họng, vị ngọt thanh mát rất dễ chịu, lúc đầu chưa uống quen có thể pha loãng rồi sau đó tăng dần độ đậm đặc lên.

Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy.

Cao che vang tanphatvn: Nhà Phân phối Bán cho đại lý và Người dùng với giá tốt nhất

Gọi Ngay:  0902.984.792

Nhận xét